Bán Quả Cầu Thông Gió Bằng Inox

A. TẠI SAO NÊN DÙNG QUẢ CẦU THÔNG GIÓ INOX

Với tốc độ đô thị hóa nhanh chóng hiện nay, các nhà phân lô nhà phố chiếm tị lệ rất lớn do đặc thù các nhà sát nhau diện tích bé nhưng vẫn phải có đối lưu không khí để đảm bảo sức khỏe trong sinh hoạt

Không phải nhà nào cũng có đủ diện tích làm giếng trời kính cường lực lấy gió lấy sáng, nên việc dùng quả cầu thông gió bằng inox là giải pháp tối ưu

Quả cầu thông gió inox được sử dụng trong hệ thống thông gió để cải thiện hiệu suất và độ bền. Dưới đây là một số lợi ích chính khi sử dụng quả cầu thông gió inox:

Chống ăn mòn: Inox (thường là loại 304 hoặc 316) có khả năng chống ăn mòn tốt, giúp quả cầu thông gió giữ được hình dáng và chức năng của nó trong môi trường ẩm ướt hoặc ăn mòn.

Độ bền cao: Inox là một vật liệu có độ bền cao, chịu được áp lực và các điều kiện môi trường khác nhau. Điều này làm tăng tuổi thọ và sự ổn định của quả cầu trong thời gian dài.

Dễ làm sạch và bảo trì: Bề mặt của inox dễ làm sạch và không dễ bám bẩn. Điều này làm cho quả cầu thông gió inox dễ bảo trì và duy trì sự sạch sẽ trong quá trình sử dụng.

Kiểu dáng hiện đại: Inox có vẻ ngoại hình sang trọng và hiện đại, làm cho quả cầu thông gió trở thành một phần trang trí hấp dẫn trong hệ thống thông gió.

Khả năng chống nhiệt độ: Inox có khả năng chống chịu nhiệt độ cao, điều này quan trọng khi quả cầu thông gió được sử dụng trong môi trường nóng.

Tuy nhiên, việc lựa chọn quả cầu thông gió inox cũng phụ thuộc vào yêu cầu cụ thể của ứng dụng và ngân sách của bạn. Quý khách có nhu cầu mua quả cầu bằng inox hãy liên hệ với Doanh Nghiệp Nội thất Nhuận Phát chúng tôi theo thông tin cụ thể dưới đây để nhận tư vấn, báo giá bán quả cầu thông gió bằng inox rẻ chất lượng hàng chính hãng inox 304

DOANH NGHIỆP NỘI THẤT NHUẬN PHÁT

VPGD : Số 29 – Khu đô thị Mỗ Lao – Quận Hà Đông – Hà Nội

Tổng kho hàng: Khu công nghiệp Phú Nghĩa – Trương Mỹ – Hà Nội

Tel:  0937.025.456

Webstie: https://tongkhotamlop.com   

Email: vuxuyentd@gmail.com

B. NHỮNG KÍCH THƯỚC QUẢ CẦU INOX THÔNG GIÓ HIỆN NAY

Để tích hợp với nhiều loại diện tích giếng trới khách nhau nhằm đưa lượng gió đủ vào trong nhà hiện nay các đơn vị sản xuất cho sản xuất đồng loạt, đại trà các loại quả cầu inox với những đường kính như sau:

– Quả cầu inox 304 đường kính 360mm

– Quả cầu inox 304 đường kính 460mm

– Quả cầu inox 304 đường kính 600mm

– Quả cầu inox 304 đường kính 800mm

Ngoài ra quý khách hàng có nhu cầu đặt quả cầu thông gió bằng inox theo kích thước riêng để phù hợp hiện trạng công trình và đảm bảo lượng không khí lưu thông cho công trình Nội Thất Nhuận Phát sẵn sàng gia công theo yêu cầu để phục vụ quý khách hàng.

Giá bán quả cầu thông gió bằng inox 304 tùy thuộc vào đường kính quả cầu và chiều dày inox nhưng sẽ giao động từ trên 1 triệu đồng 1 quả, đến vài triệu đồng một quả. Quý khách lưu ý để có dự trù kinh phí khi sử dụng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Contact Me on Zalo
0937.025.456