Giá Gương Soi Theo M2

A. GƯƠNG BỈ – THÁI – VIÊT NHẬT BAO NHIÊU TIỀN 1M2

Gương soi là một món đồ nội thất được sử dụng để phản chiếu hình ảnh của các vật thể hoặc con người. Gương thường được làm bằng kính phẳng và được phủ một lớp mỏng bạc hoặc nhôm ở mặt sau để tạo ra hình ảnh phản chiếu rõ ràng. Gương soi thường được sử dụng để trang trí phòng khách, phòng ngủ, phòng tắm hoặc những nơi khác trong nhà, và có thể có nhiều hình dáng và kích cỡ khác nhau để phù hợp với nhu cầu sử dụng của người dùng.

Trên thị trường hiện nay có 03 loại gương đang được sử dụng rộng rãi bao gồm: Gương Bỉ (Công nghệ Bỉ và được nhập khẩu từ Thái Lan hoặc indolesia) – Gương Việt Nhật – Gương Thái với các chiều dày 4mm hoặc 5mm. Từ các loại gương nguyên khổ này sẽ chế tạo ra các loại gương với kích thước theo mục đích sử dụng như: gương trang trí, gương toàn thân, gương chia ô, gương nhà vệ sinh, gương phòng ngủ, gương để bàn…

Nội thất Nhuận Phát xin được gửi đến quý khách hàng bảng báo giá gương soi theo m2 (mét vuông) qua đây quý khách có góc nhìn chuẩn về thị trường làm gương hiện nay

STT Báo giá cung câp gương soi Đơn vị Đơn giá – Vnđ
I GIÁ CÁC LOẠI GƯƠNG
1 Giá gương soi Việt Nhật dày 5mm 1m2 380.000
2 Giá gương soi Vinh Oanh dày 5mm 1m2 380.000
3 Giá gương soi Bỉ nhập khẩu dày 5mm 1m2 490.000
4 Giá gương giả cổ 1m2 1.700.000 – 2.000.000
II GIÁ MÀI CẠNH
1 Chi phí mài xiết cạnh 1md 10.000
2 Chi phí mài vát cạnh – Mài tối đa 3Cm 1md 15.000

Ghi chú:

– Đơn giá trên chưa bao gồm phí vận chuyển

– Có ưu đãi với những đơn hàng lớn hơn 50m2

– Tiến độ gia công đơn hàng tùy vào khối lượng trung bình từ 1 ngày – 3 ngày

– Chưa bao gồm thuế VAT

B. NHỮNG ƯU ĐIỂM KHI SỬ DỤNG GƯƠNG SOI

Gương soi trang trí là một vật dụng trang trí phổ biến trong nhà, với nhiều ưu điểm nổi bật như sau:

– Tạo cảm giác không gian rộng hơn: Gương có khả năng phản chiếu ánh sáng và hình ảnh, giúp tạo ra cảm giác không gian rộng hơn cho căn phòng.

– Tăng cường ánh sáng tự nhiên: Nếu đặt gương ở vị trí phù hợp, nó có thể phản chiếu ánh sáng tự nhiên và phân tán ánh sáng đến những khu vực tối trong căn phòng.

– Trang trí cho căn phòng: Gương soi trang trí có thể trang trí cho căn phòng, tạo điểm nhấn cho không gian sống của bạn.

– Tạo sự cân bằng cho không gian: Gương có thể tạo sự cân bằng cho không gian bằng cách phản chiếu những vật dụng trang trí khác trong căn phòng.

– Tiện lợi trong việc trang điểm: Gương soi có thể được sử dụng để trang điểm, giúp bạn dễ dàng hơn trong việc kiểm tra và chỉnh sửa makeup của mình.

– Giúp tăng giá trị cho căn phòng: Việc sử dụng gương soi trang trí có thể tạo ra sự sang trọng và tăng giá trị cho không gian sống của bạn.

Tóm lại, gương soi trang trí không chỉ có tính thẩm mỹ mà còn có nhiều ưu điểm khác như tiện lợi và tăng giá trị cho căn phòng.

C. CẮT GƯƠNG SOI GIÁ RẺ Ở ĐÂU

Để cắt gương soi theo kích thước yêu cầu hoặc thi công gương soi đèn led – gương soi chia ô trang trí – gương soi để bàn – gương soi toàn thân quý khách xin vui lòng liên hệ theo thông tin

DOANH NGHIỆP NỘI THẤT NHUẬN PHÁT

VPGD : Số 29 – Khu đô thị Mỗ Lao – Quận Hà Đông – Hà Nội

Xưởng gia công gương: Đông La – Hoài Đức – Hà Nội

Tel:  0937.025.456

Webstiehttps://tongkhotamlop.com

Email: vuxuyentd@gmail.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Contact Me on Zalo
0937.025.456