Những điều nên biết về tấm polycarbonate rỗng

Các tấm rỗng polycarbonate được sản xuất bằng công nghệ mới nhất với các vật liệu cơ bản chất lượng. và được sử dụng rộng rãi trong các lĩnh vực khác nhau như mái che nắng sân vận động, trung tâm thương mại, văn phòng, và nhiều hơn nữa. Một lợi ích chính của việc sử dụng những tấm polycarbonate được rằng họ là tốt hơn nhiều so với kính thông thường và chất liệu acrylic khác. Bởi lẽ nó rất nhẹ, mạnh mẽ, cách nhiệt thường được sử dụng làm các tấm lấy sáng thông minh

tam lop poly rong ruot

Số người sử dụng các tấm polycarbonate trong các ứng dụng khác nhau như xây dựng, quảng cáo, nông nghiệp, công nghiệp. Bạn có thể áp dụng những tờ trong cửa sổ, lối đi hoặc cây cầu trên không, và tiết kiệm rất nhiều chi phí năng lượng. Ngoài ra, những tấm rất lý tưởng cho phản xạ năng lượng mặt trời và lợp mái cho khu dân cư và thương mại trong khí hậu nóng. Tấm rỗng polycarbonate cũng được sử dụng trong việc làm các mái che, trung tâm mua sắm, bãi đậu xe và lối đi. Bạn sẽ tìm thấy những tấm rất dễ dàng để xử lý và lắp đặt, và nếu như bạn đang băn khoăn thì hãy liên hệ với chúng tôi, chúng tôi sẽ tư vấn bạn một cách miễn phí.

Một số tính năng chính của tấm Polycarbonate rỗng:

– Chịu va đập cao
– kháng thời tiết
– nhiệt độ cao và cách âm
– Tuổi thọ cao
– ánh sáng truyền xuất sắc lên đến 88% (10 mm)
– kích thước lớn
– kháng lại hóa chất
– Trong suốt
– Bảo vệ UV
– khả năng chịu nhiệt
– Sức đề kháng cao với tải cơ khí
– Trọng lượng nhẹ
– Dễ dàng lắp đặt
– Cách nhiệt tuyệt vời

Những tấm là hầu như không thể phá vỡ và có thể chống lại các điều kiện thời tiết khắc nghiệt. Không có vấn đề cho dù bạn sống trong khí hậu lạnh hay nóng, khả năng cách nhiệt chống nóng và lạnh sẽ giúp bạn tận hưởng sự thoải mái và an ninh. Chủ yếu, những tờ đi kèm với cuộc sống làm việc lâu dài, và nhiều công ty cung cấp bảo hành đối với vàng.

Tấm rỗng Polycarbonate được sử dụng cho một loạt các ứng dụng như tấm lợp kiến trúc và kính, tấm lợp thương mại và bán lẻ, lợp mờ trong các cơ sở thể thao và nhiều hơn nữa. Những chủ yếu được sử dụng để trang trải lối đi, mái hiên, lối vào, bãi đậu xe kết cấu che, hồ bơi và nhiều hơn nữa.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Contact Me on Zalo
0937.025.456