12 lợi ích Tấm polycarbonate làm hồ bơi

Bạn đang có nhu cầu xây dựng một hồ bơi gia đình hay một hồ bơi kinh doanh, và bạn đang tính đến các phương an giúp hồ bơi của mình thu hút được khách hàng nhiều nhất, đồng thời thiết kế sao cho hợp lý nhất, bạn có thể làm mái vòm hoặc mái phẳng để che nắng cũng như bức xạ nhiệt xuống hồ bơi, từ đó tiết kiệm được khá nhiều về các vấn đề liên quan như bảo trì bảo dưỡng hay làm giảm tác động từ bên ngoài vào giúp hồ bơi được an toàn và sạch sẽ.

mai vom ho boi 1

Nói chung các hồ bơi được thiết kế khác nhau, thế nhưng nếu như hồ bơi của bạn được bao bọc xung quanh mà vẫn tạo được không gian thoáng cho cho hồ bơi, một giải pháp chính là sử dụng tấm lợp thông minh lấy sáng polycarbonate để làm mái che bao bọc toàn bộ  hồ bơi, tại sao lại như vậy, ngay sau chúng tôi sẽ đưa ra các lý do để khảng định điều đó.

1. Bạn sẽ đảm bảo được thời gian bơi kéo dài quanh năm

Dù cho đó là mùa đông hay mùa hè, bạn sẽ sử dụng  hồ bơi của mình bất kỳ khi nào, bất kỳ ngày nào, đó là vì các tấm polycarbonate bao quanh hồ bơi, chặn sức nóng trực tiếp trong suốt mùa hè, như vậy kể cả buổi trưa lúc năng to, khi bạn tắm thì cũng không bị bỏng da do anh nắng chiếu vào, bởi lẽ tấm polycarbonate cách nhiệt, chặn lại các tia cực tím có hại.

Trong khi đó, mùa Đông tấm polycarbonate cũng bảo vệ hồ bơi khỏi không khí lạnh, và các bụi bẩn. Điều này giúp cho môi trường bên trong hồ bơi được ổn định.

2.Môi trường ổn định của hồ bơi rất tốt cho sức khỏe

Bạn hãy thử tưởng tượng trong thời tiết mùa Đông khi mà nhiệt độ xuống thấp, nhưng bạn vẫn hoàn toàn có thể xuống hồ bơi, bởi lẽ sự cách nhiệt của tấm polycarbonate sẽ giúp nhiệt độ của hồ bơi được ổn định hơn.

ho boi mai vom 2

Với điều kiện nhiệt độ lạnh hoặc lóng qua mức sẽ tạo điều kiện cho một số các loại bệnh, và khi bạn sử dụng tấm lơp polycarbonate sẽ giảm được điều này, Từ đó sẽ tốt cho sức khỏe của bạn.

3. Hồ bơi của bạn sẽ được an toàn khỏi những kẻ xâm nhập

Bạn hoàn toàn có thể kết hợp mái lợp poly với hệ thống khóa, khi bạn không bơi bạn có thể khóa lại, điều này giúp bạn kiểm soát được những ai có thể sử dụng hồ bơi của bạn

khoa ho boi

4. Nó chặn dòng convectional gây mất nước bể bơi

Khi nước bốc hơi, trong thời tiết nóng, nó sẽ được thổi bay đi bởi gió (dòng gió convectional). Một polycarbonate Bể khối bao vây tất cả các gió, do đó, nó không thổi đi nước. Một lần nữa, lượng nước bốc hơi nếu có, nó làm giảm đáng kể.

Điều tốt là, nước bốc hơi ngưng tụ trên bề mặt của vỏ polycarbonate và trả lại hồ bơi.

5. Nó làm giảm lượng hóa chất bạn sẽ sử dụng, do đó, chi phí giảm

Đây là bức xạ tia cực tím mà bỏng clo dùng để làm sạch nước bể bơi. Các polycarbonate hồ bơi bao vây lọc ra các bức xạ tia cực tím. Vì vậy, bạn không cần phải sử dụng clo hơn. Điều này sẽ giúp bạn tiết kiệm từ chi phí không cần thiết.

6. Nó hoạt động như một biện pháp an ninh được cải tiến cho các hồ bơi

Bạn sẽ có quyền kiểm soát hoàn toàn của người sử dụng hồ bơi và tất cả các nguồn lực của mình. Điều này làm cho bạn có trách nhiệm cho tất cả mọi thứ mà bạn quyết định làm. Hầu hết những thùng hồ đi kèm với hai cơ chế khóa. Các hệ thống khóa bên ngoài và bên trong.

7. Nó sẽ làm giảm số vụ tai nạn, do đó, yêu cầu bồi thường thấp hơn

Có những tiểu bang mà chủ sở hữu hồ bơi được yêu cầu để đảm bảo hồ của họ chống lại tai nạn. Là chủ sở hữu hồ bơi, bạn phải chịu trách nhiệm đối với tổn thương hồ bơi. Kiểm soát người sử dụng hồ bơi sẽ giảm tai nạn, do đó, chi phí không cần thiết trong điều kiện bồi thường.

tai nan boi

Khi bạn lắp đặt polycarbonate hồ bao vây , không có người hoặc động vật sẽ rơi vào nước. Điều này sẽ giúp bạn tiết kiệm từ chi phí không cần thiết.

8. Bạn có thể kiểm soát sự riêng tư của các hồ bơi

Bạn có thể chọn cho tấm polycarbonate màu làm giảm lượng truyền dẫn ánh sáng. Điều này sẽ giữ cho bạn khỏi con mắt tò mò của người qua đường hoặc hàng xóm. Vì vậy, bạn có tất cả các quyền tự do làm những gì vui lòng bạn trong hồ bơi.

9. Nó làm giảm lượng tia UV
bức xạ tia cực tím có thể gây cháy nắng. Polycarbonate hồ bơi bao vây chặn 99% các tia UV có thể gây hại. Bạn sẽ không bị bất kỳ bệnh có thể là do tiếp xúc với tia cực tím.

chan tia cuc tim

10 Làm giảm làm sạch và chi phí bảo trì hàng ngày

Bạn không cần phải loại bỏ côn trùng, lá cây, cỏ hoặc các mảnh vỡ mỗi khi bạn muốn sử dụng hồ bơi của bạn. Điều này sẽ làm giảm số tiền bạn chi tiêu trả người để làm sạch hồ bơi. PH nước của bạn sẽ vẫn ổn định ở tất cả các lần.

mai vom ho boi 2

11. Việc bao vây hồ cải thiện vẻ đẹp của hồ bơi
Bể thùng hồ bơi nâng cao sự sang trọng và sự xuất hiện tổng thể của hồ bơi. Nó thậm chí còn tốt hơn nếu bạn lựa chọn không cho tùy chỉnh thùng hồ bơi có tính năng công nghệ tiên tiến.

12. Nó rất thuận tiện như vậy, đảm bảo một sự an tâm
Không có gì là nhàm chán như làm sạch hồ bơi của bạn trước khi bạn bắt đầu bơi. Một lần nữa, bạn không cần phải lo lắng về sự an toàn của các hồ bơi của bạn. Điều này chắc chắn sẽ rất thuận tiện bên cạnh việc đem lại cho bạn một sự an tâm.

Phần kết luận

Bạn vẫn còn nghi ngờ lý do tại sao bạn cần polycarbonate thùng hồ bơi? Tôi hy vọng là không. Bạn nên có kế hoạch xây dựng một  hồ bơi cho mình nếu như có điều kiện, để thưởng thức tất cả những lợi ích này.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Contact Me on Zalo
0937.025.456