Nên dùng Kính hay tấm Polycarbonate làm hồ bơi

Trong những năm gần đây, hầu hết các nhà sản xuất hồ bơi đã biết đến và sử dụng tấm Polycarbonate làm mái che nắng thay vì dùng kính. Trong thực tế một sự kết hợp giữa các tấm Polycarbonate với các thanh nhôm đã được kiểm chứng với độ bền trên 25 năm.

Và để so sánh giữa kính và tấm lợp polycarbonate chúng tôi xin đưa ra một số luận điểm như sau:

Tấm Polycarbonate tốt hơn kính

Cách nhiệt là một yếu tố đầu tiên khi xem xét việc làm mái cho hồ bơi, hãy tưởng tượng khi bạn dùng kính, quá trình quang học vẫn xuyên qua kính và xuống nước, điều này sẽ làm cho nước nóng và bốc hỏi lên, từ đó chúng ta phải cần nước trao đổi thường xuyên và làm hồ bơi mát trở lại, và đồng nghĩa lượng nước trong hồ bơi sẽ giảm đi. Nhưng nếu bạn sử dụng tấm lợp Polycarbonate thì điều này sẽ không xảy ra, tấm polycarbonate được sản xuất để cách nhiệt tốt, làm giảm quá trình nóng lên của nước một cách tối đa.

Tấm Polycarbonate có tổi thọ lâu hơn kính:

Một trong những yêu tố khi xây dựng hồ bơi là làm sao để các mái lợp lấy sáng có tuổi thọ cao nhất, tấm polycarbonate có tuổi thọ khoảng 25 năm.

test tam polycarbonate

Hình ảnh kiểm tra cho thấy tấm Polycarbonate không bị vỡ thành nhiều mảnh khi có đạn bắn vào như thủy tinh. Điều này cũng chứng minh một điều khi làm mái che cho bể bơi bằng tấm polycarbonate bạn có thể yên tâm không sở mưa đá hay tác tộng vật lý từ bên ngoài nào, theo như nghiên cứu tấm polycarbonate chịu tác động của lực lớn hơn 250 lần so với kính.

Hồ bơi được bảo vệ khỏi tia UV

Bức xạ tia cực tím có thể gây cháy nắng, điều này tùy thuộc vào cường độ của nó. Hơn nữa nó phân hủy hóa chất hồ bơi dẫn đến đến sự mất cân bằng PH.

Tấm nhựa Polycarbonate có thể ngăn chặn mọi bức xạ tia cực tím có thể gây phân hủy hóa học, điều này giúp  làm giảm chi phí bảo trì bảo dưỡng hồ bơi

polycarbonate chan tia cua tim

Đây là một lý do tại sao bạn  nên xem xét sử dụng tấm polycarbonate thay cho các vật liệu tương tự như kính khác.

Tấm Polycarbonate dễ dàng uốn cong so với Kính

Khi thiết kế các mái che cho hồ bơi, việc làm cong mái giúp làm đẹp và gọn hàng hơn, vật liệu kính cũng có thể làm được điều này, nhưng nếu bạn sử dụng tấm Polycarbonate để lấy sáng thì mọi việc trở nên cực kỳ đơn giản. Với khả năng uôn cong, dẻo dai, tấm nhựa Polycarbonate là sự lựa chọn lý tưởng để làm việc này.

polycarbonate uon cong de dang

Kết luận:

Tấm Polycarbonate có trọng lượng nhẹ hơn, điều này giúp dễ dàng vận chuyển và lắp đặt, với tôi để lấy sáng cho hồ bơi, lựa chọn tấm lợp Polycarbonate là một lựa chọn hợp lý nhất. Ngoài ra với những tính năng tương tự các bạn có thể sử dụng tấm lợp lấy sáng Composite dạng phẳng của chúng tôi.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Contact Me on Zalo
0937.025.456