Ứng dụng khác của vật liệu polycarbonate

Vật liệu Polycarbonate ngoài những ứng dụng như http://tongkhotamlop.com đang sử dụng vào mục đích là để làm mái lợp lấy sáng thông minh cho các công trình, nhà xưởng, mái nhà, mái che năng, thì nó còn có một vài ứng dụng đặc biệt mà các vật liệu khác không thể thay thế được.

Các tấm polycarbonate hiện đang được sử dụng thay cho các vật liệu khác như màng polyethylene, kính cường lực và kính. Điều này đã được do các tính năng mong muốn họ có như trọng lượng nhẹ, độ bền va đập cao, chống tia UV và giá trị thẩm mỹ tốt hơn. Và như vậy Tấm Polycarbonate sẽ trang trí các công trình đẹp  hơn.

Thông thường, sự khác biệt chính giữa hai loại tấm cacbonat phụ thuộc vào mức độ truyền ánh sáng và sức mạnh tác động. Ví dụ, trong các ứng dụng tấm polycarbonate ở những vị trí cần khả năng chịu tác động lực lớn, sử dụng một tấm polycarbonate đặc trở thành sự thay thế tốt nhất. Mặt khác, đối với các ứng dụng cách nhiệt; các nhựa polycarbonate rỗng ruột được ưu tiên.

Polycarbonate được sử dụng để thực hiện các mục chính sau đây:

Điện và điện tử ; vật liệu này được sử dụng để làm cho khá một số thiết bị điện và điện tử. Một số trong những phần phổ biến nhất bao gồm các rơle chuyển mạch, các bộ phận cảm biến, phần màn hình LCD, kết nối, điện thoại di động và máy tính chỉ để đề cập đến một vài. Điều này là do trọng lượng nhẹ và độ bền va đập cao. Thực tế là nhựa polycarbonate rỗng là chất cách điện nhiệt hoàn hảo làm cho họ trở thành một sự lựa chọn hoàn hảo trong hầu hết các ngành công nghiệp điện và điện tử. Liên quan chặt chẽ đến đây là ngành công nghiệp quang học, nơi chúng được sử dụng để làm cho đĩa quang học mà là một số trong các phương tiện lưu trữ phổ biến nhất. Chúng bao gồm đĩa CD, CD-ROM, DVD, vv

DVD-polycarbonate

Công nghiệp ô tô ; nhựa polycarbonate được sử dụng để tạo các bộ phận khác nhau trong ngành công nghiệp ô tô. Đây cũng là do trọng lượng nhẹ và hiệu suất cao đặc tính của chúng. Điều này cho phép sản xuất các thành phần bắt mắt được thiết kế để cải thiện cái nhìn thẩm mỹ của xe ô tô và hiệu quả của họ. Trọng lượng ánh sáng của chúng cho phép khí động học tốt hơn đó là một khía cạnh quan trọng của ngành công nghiệp ô tô. Chúng được sử dụng để làm cho phần trong suốt của chiếc xe, bezels đèn pha, tay nắm cửa, đồ tản nhiệt và ống kính bên trong. Sử dụng rộng rãi của họ trong ngành công nghiệp này là do độ cứng của họ, chiều ổn định, khả năng chịu nhiệt tốt và hấp thụ độ ẩm thấp.

nganh cong nghiep o to

nông nghiệp ; tấm polycarbonate cũng được sử dụng để làm nhà kính. Các UV xử lý tấm polycarbonate thường được sử dụng để làm cho chất lượng cao vật liệu che phủ nhà kính. Chúng tồn tại trong rất nhiều hình thức trong đó bao gồm các đơn vách mà không cung cấp khuếch tán ánh sáng và thiếu khả năng giữ nhiệt; đôi tường ngăn trong đó cung cấp một sức mạnh thêm, cách nhiệt tốt hơn các giá trị và khuếch tán ánh sáng; các vách ba được biết đến để cung cấp khả năng giữ nhiệt tốt hơn và sức mạnh vượt trội hơn hai người kia. Các tấm polycarbonate có tường bao quanh ba chủ yếu được sử dụng trong thời tiết lạnh. Về vấn đề này phần mái các bạn có thể sử dụng vật liệu thay thế là tấm lợp lấy sáng composite với chi phí thấp hơn mà vẫn mang lại  hiệu quả như nhau

nha nong nghiep

Đây không phải là ứng dụng tấm polycarbonate chỉ; tài liệu này là tài liệu đa năng và linh hoạt mà có thể được sử dụng cho gần như tất cả các ứng dụng. Chúng được sử dụng để làm cho mắt kính, cửa sổ chống đạn và một loạt các mặt hàng trong các ứng dụng trong nước và công nghiệp. Nó có thể được sử dụng cho các ứng dụng cả trong nhà và ngoài trời miễn là phạm vi nhiệt độ vẫn nằm trong giá trị cao. Họ rất có hiệu quả và ecofriendly vì hầu hết các sản phẩm có thể được tái chế.

Còn rất nhiều các ứng dụng khác nữa, thế những ở trọng phạm vi những ứng dụng trong công nghiệp mà ít vật liệu có thể làm được, chúng tôi xin giới thiệu 3  ứng dụng trên.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Contact Me on Zalo
0937.025.456